Google
 

Friday, June 13, 2008

pangwalong patawa


GF:
Hayop ka, niloloko mo ako!

BF: Bakit, wala naman akong ginagawa ah!
GF: Anong wala? Nakita kita kanina, may kasama kang ibang babae, magkahawak pa kamay nyo! Niloloko mo ako!
BF: Makinig ka muna... hindi kita niloloko, maniwala ka... Yung kasama ko kanina ang niloloko ko

---------------

Lalaki: Miss, puwedeng manligaw sa iyo?
Babae: Bakit, may Toyota Revo ka ba? Honda Civic? Mercedes Benz? Ford Expedition?
Lalaki: Bakit, ano ba iyang pekpek mo, Highway?

--------------

Si manoling sa ROTC

Manoling's ROTC Training.
officer:
Sigaw mo Baril!
manoling:
Baril!
officer:
Sigaw mo Bato!
manoling: Bato!
officer:
Bala!
manoling:
Bala!
officer:
Galing! Sigaw mo Lalake!
manoling:
Saaannn!!!?!!??

--------------

Nanay: Hala, sige, layas! Huwag ka nang bumalik dito sa bahay! Simula
ngayon, huwag mo na akong tawaging nanay at hindi na rin kita tatawaging anak, naintindihan mo?
Anak: Sige dude, alis na ako.

---------------

Inday: Sir, karamihan pala ng nakalibing sa sementeryo ginahasa.
Sir: Paano mo nalaman?
Inday: Kasi nakalagay sa lapida nila RIP!

----------------

Teacher: Why are you late??
Jr: mam, ther was a man who lost his P500 bill
Teacher: good!!! you helped him look for it right??
Jr:No Mam!!! tinapakan ko po kasi hanggang sa umalis siya!!!


--------------

HOLDAP

Boy1:pre,nahoLdp ako muntik pa ako mamatay!
Boy2:bakit,hindi ka ba humingi ng tuLong?
Boy1:nag-text ako sa puLis stati0n!
Boy2:bakit,anong repLy?
Boy1:haynaku, eo repLy! “hu u?”Wr did u get my no.?!


---------------

Pedro: Niloko ko yung tindera kanina.. hahahaha
Juan: paano mo nmn niloko yung tindera??
Pedro: nagpaload ako eh wala naman akong cellphone!!!

---------------

Ano raw ang pagkakaiba ng CANNIBAL at ng BADING?
SAGOT: Ang CANNIBAL, kumakain ng kauri;
ang BADING, kumakain ng kaari.

---------------

Bunso: Itay, tingnan nyo po drawing ko oh
Tatay: wow!! ang galing namang magdrawing ng monkey ng bunso ko
Bunso: Itay, kayo po yan!!!

---------------

Hindi raw bingi...
Kustomer:
(sumisigaw) PABILI NG HOPE!!
Tindero: Huwag kang sumigaw! Hindi ako bingi! Ilang Coke ba ang bibilhin mo?

----------------

ERAP: Akyat kang puno, pisilin mo ang bunga kung hinog na.
FPJ: (Umakyat at pinisil ang bunga.) Oo, pare, hinog na!
ERAP: Sige, baba ka na, sungkitin natin!

No comments: